Amazon Fire Phone thế hệ thứ 2 phải chờ đến năm 2016

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Mỹ, Amazon đang phát triển điện thoại di động Fire Phone thế hệ thứ 2, nhưng các nguồn tin trên VentrueBeat cho rằng sản phẩm mới này sẽ được phát hành vào năm 2016.

Amazon nói rằng họ chỉ mất một vài tháng để phát triển một chiếc điện thoại mới, nhưng vì doanh số bán hàng ảm đạm của mẫu Fire Phone đầu tiên nên công ty sẽ cần nhiều thời gian hơn để thiết kế lại từ đầu cho và cho ra Fire Phone thế hệ thứ 2 hấp dẩn hơn.

amazon-fire-phone-the-he-thu-2-02

Giám đốc điều hành của công ty là Jeff Bezos vẫn rất ủng hộ ý tưởng của họ và đã giữ lại dự án.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Bezos cho biết ông cảm thấy các sản phẩm của họ còn quá non trẻ, tương lai Amazon sẽ tiếp tục cải thiện sản phẩm của mình, nhưng Amazon có thể sẽ bỏ lỡ việc ra mắt sản phẩm của mình vào mùa lễ năm tới.

Tổng kết lợi nhuận quý thứ 3 của Amazon trong năm 2014 cho thấy Fire Phone còn tồn kho khá nhiều. Mặc dù không có số liệu bán hàng chính thức, nhưng sau khi phát hành vào mùa hè giá thiết bị cầm tay của họ đã giảm nhanh chóng. Bezos và công ty của ông Fire Phone thế hệ thứ 2 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng thông minh độc đáo, bao gồm giao diện 3D và cam kết duy trì tích hợp tính năng Amazon Firefly. Mặc dù các tính năng này dường như có một bước đột phá tại thời điểm công bố nhưng trong thực tế nó cũng không phải là quá hữu ích.

amazon-fire-phone-the-he-thu-2-01

Amazon đã sai lầm trong việc định giá Fire Phone

Sai lầm trong việc việc định giá sản phẩm của họ đã khiếnFire Phone không thể cạnh tranh được trên thị trường. Amazon đã từng bán các sản phẩm mới tại các thị trường mới rất thành công như Kindle và Echo. Những sản phẩm có giá rẻ này và trong phân khúc này họ đã thành công chẳng hạn như Kindle e-reader là một ví dụ. Nhưng trong cuộc cạnh tranh trong phân khúc smartphone cao cấp Amazon đã cố gắng nhưng đều thất bại.

Chúng mong chờ xem mẫu Amazon Fire Phone thế hệ thứ 2 mà họ đang phát triển có mang lại cho họ thành công không, nhưng thời gian chờ đợi cho đến khi ra mắt sẽ còn khá lâu nữa.

Theo ZDNet

You may also like

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter message.


+ 4 = 13