7 smartphone tốt nhất sẽ được công bố vào nữa đầu năm 2015

Với sự đổi mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, các nhà sản xuất lớn luôn cố gắng cải thiện sản phẩm của chính mình. Liệu trong 7 smartphone tốt nhất sắp ra mắt thì sản phẩm nào sẽ thành công nhất.

Lợi nhuận của công ty khổng lồ Samsung trong năm nay suy giảm đáng kể so với năm trước đó, ngoài các đối thủ là LG và Sony và HTC. Đồng thời, họ còn phải cạnh tranh với các nhà sản xuất Trung Quốc như Huawei, Xiaomi…

Thị trường điện thoại thông minh trong năm tới sẽ trở nên mạnh hơn, từ CES vào tháng Giêng, sau đó là MWC, và tương lai còn có nhiều chương trình hơn, chúng ta mong đợi nhiều hơn về Sony, LG, Samsung, HTC, Huawei…sẽ cho ra nhiều các sản phẩm smartphone chất lượng hơn. Theo những tin tức trước đó, chúng ta kỳ vọng nửa đầu năm tới với 7 mẫu smartphone tốt nhất.

 

1, Sony Xperia Z4

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-01

Báo cáo cho biết, Xperia Z4 sẽ ra mắt vào hội nghị CES, theo tin đồn, tất cả các sự nâng cấp mạnh mẽ nhất đang đặt cược Sony Xperia Z4, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình 5.4 inch với độ phân giải 2K, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810, bộ nhớ RAM là 4GB, camera trang bị 20,7 pixel với công nghệ mới nhất sẽ hỗ trợ hình ảnh thời gian thực HDR và công nghệ tự động lấy nét với 192 điểm. Dung lượng pin của Z4 là 3420 mAh.

 

2, Samsung Galaxy S6

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-02

Mặc dù năm nay, doanh số của Samsung suy giảm, nhưng họ vẫn là hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, chỉ đứng sau Apple. Sắp tới chiếc Samsung Galaxy S6 sẽ là trọng tâm của việc đẩy mạnh doanh số của họ và theo dự kiến ​​sản phẩm sẽ được phát hành hội nghị MWC. Báo cáo cho thấy, Galaxy S6 cũng như Galaxy Note Edge sẽ được trang bị với một màn hình hiển thị linh hoạt và hai màn hình cạnh bên của Galaxy S6 sẽ giống nhau ở cả hai bên, nó sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 805 hoặc 810.

 

3, HTC One M9

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-03

Từ chiếc HTC M7 đầu tiên đến nay cho thấy công nghiệp khả năng thiết kế mạnh mẽ của HTC, theo tin tức trước đóvật liệu thiết kế HTC M9 là nhôm composite cacbua silic, màn hình5.5 inch với độ phân giải 2k 2560 × 1440, máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 805, dung lượng pin 3500 mAh, M9 hệ điều hành Android 5.0, hỗ trợ âm thanh BOSE, cấu hình với bộ nhớ Ram 3GB với dung lượng lần lượt là 32GB / 64GB / 128GB, ngoài ra khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128GB mở rộng. HTC M9 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào hội nghị MWC.

 

 4. Huawei Ascend D8

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-04

Sản phẩm chủ lực trong năm tới của Huawei, dự kiến Ascend D8 không chỉ đơn giản là màn hình 2K, các hình rỏ rỉ cho thấy Ascend D8 sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2k, bộ vi xử lý thì chưa được công bố, Ram của máy là 4 GB, dung lượng lưu trữ là 64 GB, sản phẩm có thể được phát hành vào tháng 5 năm sau.

 

5. LG G4

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-05

Giống như người anh em của Samsung, LG không bao giờ bỏ cuộc trongcuộc đua này, họ đam bám sát không xa phía sau, và cuối cùng LG s cũng sẽ sắp ra mắt chiếc LG G4 của nó, sản phẩm mới này sẽ được phát hành vào tháng 5 tới. Nhưng cho đến nay không có nhiều tthông tin về cấu hình chiếc G4 này, nhưng theo phó chủ tịch của LG cho biết G4 sẽ được sử dụng màn hình với mật độ điểm ảnh 700 ppi, màn hình LCD mỏng nhất của LG, vì vậy, có thể màn hình của G4 sẽ thay đổi lớn nhất, ngoài việc tăng mật độ điểm ảnh thì có thể camera cũng sẽ có nhiều đổi mới hơn.

 

6, Microsoft Lumia 1030

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-06

Kể từ khi Microsoft mua lại mãng kinh doanh điện thoại di độngNokia hoàn toàn, thì sản phẩm sắp tới mà họ tung ra cũng sẽ rất tiềm năng. sản phẩm sắp tới được suy đoán rằng nó có thể là Microsoft Lumia 1030, được phát hành vào mùa xuân năm tới, sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch, chip xử lý Snapdragon 810, RAM 3 GB và một camera PureView mới có thể lên tới 50 triệu điểm ảnh.

 

7 , Xiaomi Mi5

7-smartphone-se-duoc-cong-bo-nua-dau-2015-07

Trước đây, đã có thông tin cho rằng, sau khi phát hành của MX 4 Pro, Xiaomi cũng sẽ phát hành một điện thoại thông minh với nhận dạng vân tay, nhưng điều này chưa được xác nhận, Xiaomi Mi5 sẽ được trang bị chip Qualcomm mạnh nhất là Snapdragon 810, kích thước màn hình sẽ đạt 5,7 inch.

Khi 7 smartphone tốt nhất này được công bố vào năm tới chúng ta sẽ cái nhìn toàn diện hơn về các mẫu điện thoại này. Liệu sản phẩm của hãng nào sẽ là sản phẩm thành công nhất trong năm tới.

You may also like

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter message.


7 × = 63