Dự đoán doanh thu của Galaxy S6 Edge có thể đạt 10 triệu USD trong 2015

Theo tin tức truyền thông Hàn Quốc cho biết Samsung đã bí mật mang mẫu Galaxy S6 đến CES 2015. Bây giờ trên các chương trình tin tức truyền thông Galaxy S6 Edge đã trở thành tâm điểm. Galaxy S6 Edge có thể sẽ là chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới sở hữu “3” màn hình và dự đoán doanh thu của Galaxy S6 Edge có thể đạt 10 triệu USD trong 2015

 

Báo cáo cho rằng Samsung sẽ ra mắt một phiên bản phái sinh của Galaxy S6 là Galaxy S6 Edge nhưng thiết kế màn hình của nó sẽ khác với màn hình Galaxy Note Edge, mặc dù cả hai đều sử dụng thiết kế màn hình cong. Nói cách khác, Galaxy S6 Edge sẽ trở thành điện thoại thông minh 3 màn hình đầu tiên trên thế giới, trong đó một màn hình chính 5 inch và hai màn hình hiển thị ở cạnh. Ngoài ra, các phương tiện truyền thông cũng tiết lộ rằng doanh thu của Galaxy S6 Edge được dự báo trong năm tới sẽ là 10 triệu USD, phiên bản thường là Galaxy S6 sẽ đạt được ít nhất là 35 triệu USD, dự kiến ​​tổng doanh thu của cả hai là trong khoảng 45 – 52 triệu USD.

cách sử dụng galaxy note edge

Dự kiến ​​Galaxy S6 Edge sẽ có doanh thu 10 triệu USD ( ảnh minh họa )

Trước đó, một nhân viên nội bộ Samsung cũng cho biết “Samsung Galaxy S6 đang thử nghiệm một loạt các tùy chọn thiết kế, có ít nhất hai mô hình tương tự như Galaxy Note Edge, một màn hình YOUM bình thường là màn hình AMOLED dẻo, ngoài ra màn hình cạnh sẽ là hyperbolic”

Tin đồn trước đó cho biết mẫu Galaxy S6 có thể mang mã là “SM-G925F”, nếu vậy màn hình của nó sẽ lên tới 5,5 inch và độ phân giải cũng tăng lên 2560 × 1440 pixel, máy được trang bị bộ vi xử lý tám lõi 64 bit là Exynos 7420 1.8 GHz, tích hợp chip xử lý đồ họa Mali-T760 và có hỗ trợ mạng LTE Cat. 10. Camera chính Galaxy S6 có thể tăng lên đến 16 triệu hoặc 20 triệu điểm ảnh.

You may also like

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter message.


2 + 6 =