Apple đã tung ra bản iOS 11 beta 3 dành cho nhà phát triển

Bản nâng cấp iOS 11 Developer beta 3 dành cho nhà phát triển vừa được Apple phát hành cho iPhone, iPadiPod touch. Hãng từng ra mắt iOS 11 tại WWDC 2017 với loạt tính năng đa nhiệm mới cho iPad, thiết kế lại Control Center, trình xem ảnh với nhiều bộ lọc cùng nhiều tính năng khác.

iOS 11 Developer beta 3 dành cho nhà phát triển vừa được Apple phát hành cho iPhone, iPad và iPod touch

Thay đổi lớn nhất của bản cập nhật này chính là Control Center. Trung tâm điều khiển mới của iOS 11 được hợp nhất vào cùng một tab, thay vì 3 tab như trước đây. Đồng nghĩa với việc không gian cho mỗi chức năng bị giới hạn, một số chức năng cũng tạm thời biến mất. iOS 11 beta 3 cho phép một số chức năng trong Control Center có thể tùy chỉnh với menu bổ sung, được kích hoạt bằng 3D Touch.

Một thay đổi khác đó là Notification Center. Giờ đây, bạn sẽ nhận được tất cả các thông báo hiện có với chỉ một lần vuốt thanh Notification xuống. Trước đây bạn sẽ phải thực hiện tới 2 thao tác vuốt để có thể xem tất cả các thông báo.

iOS 11 beta 3 cho phép một số chức năng trong Control Center có thể tùy chỉnh với menu bổ sung, được kích hoạt bằng 3D Touch

Sau đó, người ta để ý thấy một lựa chọn mới thú vị bên cạnh chức năng chụp ảnh màn hình: Nút “Start Broadcast”, có thể dành cho việc chia sẻ màn hình điện thoại ngay khi người dùng đang livestream.

Nút “Start Broadcast” trên iOS 11 beta 3, có thể dành cho việc chia sẻ màn hình điện thoại ngay khi người dùng đang livestream.

Dự đoán là nút Start Broadcast dành cho những ứng dụng bên thứ ba muốn tận dụng khả năng chụp ảnh màn hình. Theo lý thuyết, bạn có thể chia sẻ màn hình thiết bị lên livestream của YouTube hoặc Facebook sau khi bấm nút.

Bạn nghĩ sao về nút Start Broadcast mới xuất hiện trên iOS 11 beta 3? Bạn có phải là một trong những người đầu tiên đăng kí sử dụng iOS 11 beta 3 không?.

Hãy cập nhật tin tức về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *