TOP 4 tựa game iOS và Android miễn phí và vui nhộn

Đây là những tựa game hấp dẫn và vui nhộn miễn phí trên cả iOSAndroid để bạn có thể thư giãn vào cuối tuần hoặc trong lúc rãnh rỗi.

Build a Bridge

Đây là tựa game miễn phí vô cùng thú vị với nhiệm vụ chính của người chơi là phải xây những cây cầu dựa trên khả năng suy luận logic của mình.

Tùy theo từng mức độ khó mà người chơi sẽ xây cầu cho xe hơi, xe tải, cho đến xe buýt,… đi qua. Thoạt nghe thì có vẻ không có gì đặc biệt, nhưng với đồ hoạ ngộ nghĩnh, âm thanh vui nhộn và những thử thách cực thú vị hứa hẹn sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

Link download trên iOS tại đây

Link download trên Android tại đây

Happy Racing – Top Wheels Game

Nếu là tín đồ của thể loại game đua xe tốc độ thì khi đến với Happy Racing – Top Wheels Game, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Bởi vì nhiệm vụ của người chơi sẽ là ngồi lên chiếc xe lăn của mình và bắt đầu cuộc đua thay vì những chiếc siêu xe 4 bánh tốc độ.

Với lối chơi đơn giản, đồ hoạ nhí nhố ấn tượng, bảo đảm bạn sẽ không thể từ bỏ được cho mà xem.

Link download trên iOS tại đây

CATS Crash Arena Turbo Stars

CATS Crash Arena Turbo Stars là tựa game cho người chơi hóa thân thành một chú mèo với ngoại hình dễ thương, sau đó sử dụng chiếc tự chế của mình để đi chiến đấu với những người chơi khác.

Tựa game này sẽ giúp người chơi thoả sức sáng tạo với số lượng vũ khí, vật phẩm hỗ trợ vô cùng phong phú, từ đó sẽ cho ra đời những chiếc xe độc đáo, có một không hai.

Link download trên iOS tại đây

Link download trên Android tại đây

Infinite Train

Infinite Train là tựa game có cách chơi vô cùng đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là phải điều hướng những chiếc xe lửa sao cho chúng có thể di chuyển theo đúng tuyến đường của mình.

Thoạt nghe có phần đơn giản, nhưng Infinite Train đòi hỏi người chơi khả năng canh giờ, tư duy và phối hợp các thao tác cho logic vì chỉ một phút giây sơ sẩy là hậu quả sẽ vô cùng thảm khốc.

Link download trên iOS tại đây

Link download trên Android tại đây

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *