Samsung Galaxy S8+ là smartphone “móc túi” người dùng giỏi nhất

Một khảo sát mới cho thấy Samsung Galaxy S8+ mới là chiếc điện thoại thu lợi nhuận hàng ngày cao nhất trên mỗi người dùng trong tháng vừa qua.

Một khảo sát mới cho thấy Samsung Galaxy S8+ mới là chiếc điện thoại thu lợi nhuận hàng ngày cao nhất trên mỗi người dùng trong tháng vừa qua.

Người dùng iPhone thường chịu chi hơn trong việc mua app hay trò chơi từ kho ứng dụng hơn là người dùng Android. Tuy nhiên, theo một khảo sát mới nhất Samsung Galaxy S8+ đã vượt qua iPhone để trở thành chiếc điện thoại thu lợi nhuận hàng ngày cao trên mỗi người dùng tính theo tháng.

Samsung Galaxy S8+ đã thu về mức lợi nhuận là 54 cent/ngày với những người dùng hoạt động thường xuyên

Cuộc khảo sát của hãng deltaDNA tháng trước cho thấy, Samsung Galaxy S8+ đã thu về mức lợi nhuận là 54 cent/ngày với những người dùng hoạt động thường xuyên. Apple iPhone 7 Plus và các thiết bị iOS khác ở Mỹ là 36 cent, Google Pixel XL với mức lợi nhuận là 32 cent.

Thực tế cho thấy những thiết bị có màn hình lớn thường mang lại nhiều tiền hơn cho các nhà cung cấp dịch vụ khi người dùng làm nhiều thứ hơn với chiếc điện thoại của mình ví dụ như xem phim, đọc truyện, chơi game…

Galaxy S8+ có màn hình lớn 6.2 inch giúp người dùng xem phim, đọc truyện, chơi game…thoải mái hơn

Các trò chơi trên thiết bị iOS thường kiếm tiền tốt hơn so với các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có một điều thú vị là kích thước màn hình và hiệu suất lại đóng góp quan trọng vào khả năng thu lợi nhuận của thiết bị.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy các game thủ chắc chắn cảm thấy  khoảng cách giữa các thiết bị mới nhất của Samsung, Google hay Apple là không xa”, ông Mark Robinson, Giám đốc điều hành DeltaDNA cho biết.

Hãy cập nhật thông tin về sản phẩm và chương trình ưu đãi tại wesite và fanpape của Vĩnh Phát

Nguyen Ngoc

AAABBB

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *