iPhone 8 đã lộ diện hoàn toàn, đẹp hơn cả tưởng tượng

Một người dùng trên mạng xã hội Weibo vừa cho đăng tải những hình ảnh chi tiết về một thiết bị được cho là iPhone 8 với phần mặt lưng có màu trắng bạc, các cạnh được đánh bóng giống như được làm từ inox.

Ở mặt trước, phần rìa màn hình iPhone 8 gần như được loại bỏ hoàn toàn

Ở mặt trước, phần rìa màn hình gần như được loại bỏ hoàn toàn. Chỉ còn xuất hiện duy nhất phần rìa mỏng ăn sâu vào màn hình. Đó là nơi đặt camera trước, loa ngoài cùng các loại cảm biến.

Phần mặt sau, ta có thể thấy cụm camera kép đã được bố trí lại theo chiều dọc. Ở phần trung tâm của mặt lưng vẫn là sự hiện diện logo Táo khuyết của Apple.

Phần mặt sau, cụm camera kép đã được bố trí lại theo chiều dọc

Có một điều đặc biệt khi không hề thấy sự xuất hiện của phím Home cũng như nơi đặt cảm biến vân tay ở mặt sau. Nếu thiết bị này đúng là iPhone 8 thì sẽ có hai khả năng xảy ra: đã tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, hoặc loại bỏ nó và thay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ tận dụng cảm biến camera trước.

Dù mẫu máy được cho là iPhone mới có ngoại hình khá đẹp nhưng ngay từ khi xuất hiện, nhận được không ít các ý kiến trái chiều.

Dù mẫu máy được cho là iPhone mới có ngoại hình khá đẹp nhưng ngay từ khi xuất hiện, những hình ảnh này cũng nhận được không ít các ý kiến trái chiều.

Theo trang công nghệ BGR, việc màn hình iPhone mới bị khuyết góc khiến nó không hợp với một lớp vỏ ngoài màu trắng. Chi tiết này sẽ làm nổi bật lên yếu điểm trên mẫu máy của Apple.

Apple tất nhiên sẽ không lên tiếng chính thức trước các tin đồn và những hình ảnh rò rỉ về mẫu điện thoại iPhone. iPhone 8 dự kiến sẽ xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức vào tháng 9  tới đây.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Nguyen Ngoc

AAABBB

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *