Samsung Galaxy S8 Active rò rỉ cấu hình có gì đặc biệt?

Những hình ảnh về Samsung Galaxy S8 Active đã bị rò rỉ chỉ vài ngày trước đây, các thông số kỹ thuật đầy đủ của thiết bị đã được đăng tải trên trang Weibo.

Samsung Galaxy S8 Active cũng đạt được chứng nhận chống nước và chống bụi IP68 và chứng nhận về độ bền đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G

Samsung Galaxy S8 Active được chứng nhận chống nước và chống bụi IP68 và chứng nhận về độ bền đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G có thể tồn tại ở điều kiện khắc nghiệt, độ ẩm và nhiệt độ cao, mưa và chống sốc khi rơi.

Galaxy S8 Active trang bị chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất đi kèm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch

Galaxy S8 Active sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch với độ phân giải 2960 x 1440 pixel và tỷ lệ màn hình là 18.5: 9, cùng camera chính độ phân giải 12MP, trong khi camera trước có độ phân giải 8MP được hỗ trợ chức năng tự động lấy nét.

Máy cũng sẽ có camera chính độ phân giải 12MP, trong khi camera trước có độ phân giải 8MP được hỗ trợ chức năng tự động lấy nét.

Samsung Galaxy S8 Active được trang bị chip xử lý Snapdragon 835, mới nhất và mạnh nhất từ Qualcomm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB nhưng hỗ trợ thẻ nhớ microSD 256GB. Smartphone này đi kèm viên pin dung lượng 4.000mAh, lớn hơn đáng kể so với 3.000mAh trên Galaxy S8.

Trợ lý cá nhân Samsung Bixby cũng sẽ được cài đặt sẵn trên Galaxy S8 Active kết hợp tính năng Activity Zone cho phép người dùng truy cập nhanh các thông tin khác nhau như đo áp suất, la bàn, cũng như các dự báo tại vùng mà thiết bị hoạt động.

Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat với giao diện riêng của Samsung.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Nguyen Ngoc

AAABBB

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *