Apple Watch thế hệ ba sẽ có kết nối 4G LTE kết nối trực tiếp mạng di động

Apple Watch phải kết nối không dây tới iPhone để phát nhạc, tải hướng dẫn chỉ đường, gửi tin nhắn… Theo Bloomberg, hãng này chuẩn bị tung ra một mẫu Apple Watch hoạt động trong mạng 4G/LTE, kết nối trực tiếp mạng di động ngay cuối năm nay.

Apple chuẩn bị tung ra một mẫu Apple Watch hoạt động trong mạng 4G/LTE ngay cuối năm nay.

Nếu nguồn tin từ Bloomberg là chính xác, thì người dùng Apple Watch thế hệ mới có thể thoải mái bỏ iPhone ở nhà để đi tập thể dục, chơi thể thao hay dã ngoại mà không lo bị nhỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Intel sẽ là hãng cung cấp modem 4G LTE cho smartwatch thế hệ mới của Apple. Đây là lần thứ hai Intel hợp tác với “Táo khuyết” sau thương vụ cung cấp modem 4G LTE cho iPhone 7 năm ngoái.

Intel sẽ là hãng cung cấp modem 4G LTE cho smartwatch thế hệ mới của Apple

Apple nhiều khả năng sẽ đàm phán với các nhà mạng tại châu Âu và Mỹ để cung cấp các phiên bản khóa mạng dành cho Apple Watch, giống như iPhone. Nếu như điều này xảy ra, khả năng có Apple Watch phiên bản “lock” về Việt Nam rất cao và người ta sẽ tìm cách “ghép SIM” cho nó giống như iPhone.

Một số người tỏ ra hoài nghi về thời lượng pin của Apple Watch nếu như nó có kết nối 4G LTE. Hiện Apple Watch thế hệ 2 chỉ có thể dùng trong khoảng 1,5 – 2 ngày, trong khi kết nối di động thì ngốn rất nhiều năng lượng.

Các đối thủ của Apple Watch như Samsung Gear S3 hay các mẫu smartwatch chạy Android Wear của LG, đã có phiên bản 4G LTE từ lâu. Tuy nhiên Apple Watch vẫn đang là smartwatch bán chạy nhất toàn cầu theo các số liệu thống kê.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *