Galaxy S9 sẽ không cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo nguồn tin mới nhất, thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình của Samsung sẽ là Galaxy Note 9, mà không phải là Galaxy S9.

Galaxy S9 sẽ không cảm biến vân tay dưới màn hình

Khi Galaxy S8 ra mắt, mẫu máy này đã nhận nhiều phản hồi thiếu tích cực bởi việc đặt cảm biến vân tay ở phía mặt sau. Dù nhiều người không thích, có vẻ như sự thật hiển nhiên này vẫn sẽ tồn tại ở Galaxy Note 8 và tới đây nữa là cả Galaxy S9.

Galaxy Note 8 ra mắt sẽ đặt cảm biến vân tay ở phía mặt sau.

Trích dẫn báo cáo của KGI Securities, cho biết cảm biến vân tay vẫn sẽ tồn tại ở mặt sau các mẫu máy cao cấp của Samsung. Họ chỉ đưa tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình vào chiếc Galaxy Note 9 cuối năm tới vì Samsung liên tục gặp phải khó khăn trong việc tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Apple cũng có ý định tích hợp công nghệ này vào mẫu iPhone 8. Tuy nhiên báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích Ming Chi Chio của KGI cho biết công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ không thể xuất hiện, thay vào đó là một nút bấm ảo.

Nhà phân tích Ming Chi Chio của KGI cho biết công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ không thể xuất hiện ở iPhone 8, thay vào đó là một nút bấm ảo.

Galaxy S9 xuất hiện với công nghệ cảm biến quét mống mắt Iris và một cụm camera kép ở phía mặt sau.

Galaxy S9 xuất hiện với công nghệ cảm biến quét mống mắt Iris và một cụm camera kép ở phía mặt sau.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *