HMD Global chuẩn bị ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8

Theo Neowin, sẽ có ba thành viên smartphone Nokia mới được HMD cho công bố ra thị trường trong thời gian tới hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong một bài phỏng vấn, ông Pekka Rantala – Giám đốc Marketing của HMD Global, đã xác nhận rằng Nokia 2, Nokia 7Nokia 8 sẽ được trình làng trong một vài tháng tới của năm 2017.

Ông Pekka Rantala (bên phải)- Giám đốc Marketing của HMD Global

Ông cũng bật mí rằng HMD đã quyết định loại bỏ cái tên Nokia 4, vì số 4 được cho là rất đen đủi ở văn hóa phương Đông, và đây cũng là lí do tại sao Meizu bỏ qua M4 Note, OnePlus “nhảy cóc” từ 3T lên 5.

Dựa vào tên gọi, có thể thấy rằng ngoại trừ Nokia 2 là thiết bị có cấu hình thấp hơn so với bộ ba smartphone Nokia mà HMD đã công bố tại MWC 2017, các thành viên còn lại đều có cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn, với mục tiêu là đối tượng người dùng tầm trung cao cấp.

Nokia 2, Nokia 7 và Nokia 8 sẽ được trình làng trong một vài tháng tới của năm 2017
Mặc dù đó là những smartphone nhận được sự chú ý lớn nhưng HMD được cho là vẫn còn có trong tay một thành viên quan trọng khác sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp hơn nhiều, mà cụ thể là Nokia 9.
Theo tin đồn, Nokia 9 sẽ trang bị màn hình kích thước 5,3 inch, độ phân giải Quad HD 2560 x 1440, có 4 hoặc 6GB RAM, sở hữu vi xử lý 64 bit mạnh nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm, Snapdragon 835. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android Nougat, chưa rõ nó sẽ có hệ thống camera kép hay không nhưng nhiều khả năng Nokia 9 sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ kim loại nguyên khối.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *