Trên tay Surface Pro 5: thiết kế độc đáo và khả năng đa nhiệm ấn tượng

Surface Pro 5 mang nhiều yếu tố nâng cấp so với người anh em Surface Pro 4 về thiết kế, màn hình, phần cứng, phần mềm và những phụ kiện…

Surface Pro 5 là có thiết kế mỏng (8,5mm) và nhẹ nhất (771g) trong dòng Surface Pro. Kích thước màn hình 12,3 inch độ phân giải 2.736 x 1.824 tỷ lệ 3:2. Với Windows 10 của Surface Pro 5, bạn có thể mở cùng lúc 2, 3, 4 hoặc nhiều hơn các ứng dụng trên cùng một màn hình và chuyển đổi nhanh giữa chúng.

Cấu hình phiên bản cao nhất là RAM 16GB, ổ cứng 1TB, GPU Intel Iris Plus Graphics 640 và chip Intel Core i7-7660U Kaby Lake.

Các cổng kết nối của Pro 5 gồm USB 3.0, Mini DisplayPort, đầu đọc microSDXC, Surface Connect và cổng cắm tai nghe 3,5mm.

Máy được trang bị camera sau 8MP, camera trước 5MP, công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium 1,6W, micro kép và kết nối 4G LTE sử dụng khe nano SIM hoặc eSIM và đặc biệt là các đường ăng-ten được thiết kế gần như ẩn hoàn toàn.

Surface Pen dùng pin AAAA cho thời gian sử dụng khoảng một năm, Surface Pen có thêm cục tẩy trên đầu khá tiện dụng. Phụ kiện đánh giá tiếp theo là bàn phím Type Cover bọc da Alcantara cao cấp có 3 màu gồm platinum, xanh cô-ban và đỏ thẫm.

Phụ kiện Surface Dock có thể hỗ trợ xuất ra 2 màn hình độ phân giải 4K thông qua cổng kết nối Surface Connect.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *