HMD Global sắp ra mắt điện thoại cao cấp Nokia 8

HMD Global sắp ra mắt điện thoại Nokia 8 thuộc phân khúc cao cấp có thiết kế khá giống so với các dòng smartphone hiện tại gồm Nokia 6, Nokia 5 Nokia 3 đang bán trên thị trường, có thể ra mắt vào ngày 31/7.

Nokia 8 thuộc phân khúc cao cấp có thiết kế khá giống so với các dòng smartphone hiện tại gồm Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3

Nokia 8 có viền màn hình khá mỏng, cong nhẹ về 2 cạnh bên có cảm biến vân tay đặt ở vị trí nút Home, bên cạnh 2 phím điều hướng quen thuộc của Android.

Ở mặt sau, Nokia 8 sẽ sử dụng camera kép dùng ống kính Zeiss từng xuất hiện trên những chiếc Lumia trước kia, làm nên danh tiếng cho những chiếc smartphone chuyên camera của Nokia, chẳng hạn như Lumia 1020 hay Lumia 1520, Nokia 808 PureView.

Khác với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của HMD, Nokia 8 thuộc nhóm cao cấp. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 1.440 x 2.560 pixel, RAM 6 GB và dung lượng 64 GB.

Nokia 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 gần như không tùy biến. Các tin đồn trước đó khẳng định máy sẽ ra mắt vào ngày 31/7. Nếu thông tin về giá bán ở Việt Nam là chính xác, model này sẽ chỉ phải cạnh tranh với những model cận cao cấp của Samsung, Oppo và những di động cao cấp hạ giá của HTC.

Sắp có hàng Nokia 6 với giá dự kiến: 5.590.000 đ

Bên cạnh đó, HMD Global cho biết chiếc smartphone Nokia 6 sẽ có nhiều phiên bản được bán ra trên toàn thế giới. Tại thị trường Trung Quốc, nơi Nokia 6 được mở bán đầu tiên cũng đã có hai phiên bản là TA-1000 và TA-1003, với phần cứng tương đương và chỉ khác nhau về các dịch vụ Google.

Bộ 3 Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 trình làng công nghệ

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *