Nokia sẽ sớm đi kèm với giao diện camera Lumia Camera UI

Theo PhoneArena, 3 chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Nokia bao gồm: Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 đã được tung ra thị trường Việt Nam. Những chiếc điện thoại thông minh Nokia sẽ sớm đi kèm với giao diện Lumia Camera UI.

Những chiếc điện thoại thông minh Nokia sẽ sớm đi kèm với giao diện Lumia Camera UI.

Công ty Phần Lan HMD Global đã thành công trong việc sở hữu nhiều bằng sáng chế thiết kế sau khi đạt được thỏa thuận sử dụng tên Nokia cho những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay điện thoại tính năng của mình.

Microsoft hiện vẫn sở hữu các công nghệ chụp ảnh PureView, ClearBlack hay PureMotion nhưng rất nhiều công nghệ khác trong số 500 bằng sáng chế mà công ty nắm giữ đã được chuyển sang cho HMD Global. Những bằng sáng chế này sẽ cho phép HMD cải thiện sản phẩm của mình tốt hơn nữa mà không phải lo lắng trước các vụ kiện tụng.

Công ty Phần Lan HMD Global đã thành công trong việc sở hữu nhiều bằng sáng chế thiết kế.

Một trong những bằng sáng chế thiết kế gần đây Microsoft chuyển giao cho HMDLumia Camera UI (giao diện người dùng cho ứng dụng camera trên dòng Lumia trước đây).

Có thể các điện thoại Android sắp được HMD phát hành sẽ trang bị phần mềm chụp ảnh có giao diện Lumia Camera như trên các điện thoại hiện nay. Tuy nhiên, nó sẽ phải sử dụng dưới tên gọi khác vì thương hiệu Lumia vẫn thuộc về Microsoft.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *