Microsoft đang phát triển bàn phím Touch Cover cho iPad?

Mặc dù Surface Pro là sản phẩm giá trị được Microsoft phát hành để cạnh tranh iPad, nhưng công ty vẫn quan tâm đến việc phát triển bàn phím Touch Cover giúp nâng tầm cho iPad.

iPad là đối thủ cạnh tranh của Surface Pro nhưng Microsoft vẫn quan tâm đến việc phát triển bàn phím Touch Cover cho iPad.

Theo BGR, dựa trên tài liệu về pin lithium mà Microsoft vừa đăng tải, công ty đã đề cập đến một iPad Touch Cover chưa từng giới thiệu trước đây.

Touch Cover được Microsoft giới thiệu cùng Surface thế hệ đầu tiên năm 2012, một chiếc vỏ bảo vệ mỏng với các phím cảm ứng bên cạnh Type Cover, là một bàn phím dạng phẳng giúp người dùng dễ dàng nhập liệu và thao tác thay vì dùng bàn phím ảo.

Touch Cover được Microsoft giới thiệu cùng Surface thế hệ đầu tiên năm 2012, một chiếc vỏ bảo vệ mỏng với các phím cảm ứng bên cạnh Type Cover.

Cũng theo tài liệu, iPad Touch Cover được gắn nhãn Model 1719 đi kèm với khả năng kết nối bluetooth và hướng mục tiêu vào iPad truyền thống. Tuy tài liệu không cung cấp bất kỳ hình ảnh, mô hình hoặc bản phác họa nào liên quannhưng tiết lộ một đầu mối quan trọng về thiết bị đó là nó chứa một pin lithium nhỏ, có nghĩa nó có khả năng làm việc không dây.

Có lẽ Microsoft sẽ bán iPad Touch Cover cho phiên bản iPad 9.7 inch vì dòng Pro đã có bàn phím Smart Keyboard dùng kết nối Smart Connector của Apple. Việc Microsoft làm phụ kiện cho iPad có thể giúp hãng tích hợp thêm nút bấm Cortana, hay một số tính năng đặc biệt cho bộ ứng dụng Office chẳng hạn.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *