“Đàn em” Samsung xuống nước chào đón Galaxy NOTE 8

Không thể phủ nhận Samsung đang ngày càng lớn mạnh không chỉ về thị phần lẫn doanh số bán ra và luôn dẫn đầu top 1 trong làng công nghệ. Phải nói rằng chưa có hãng nào mà độ phủ sóng phân khúc lại dày đặc được như Samsung, “đánh nhanh thắng gọn” từ phân khúc giá rẻ đến tầm trung hay cao cấp.

Điều đó được thể hiện qua doanh số bán ra của Galaxy S8, S8+ sau 3 tuần ra mắt là 5 triệu máy, cao hơn khoảng 20 – 30% so với Galaxy S7 cùng kì.. Bộ đôi Galaxy S8, S8+ tạo nên sức hút mạnh mẽ ở những tính năng nổi bật mà Samsung trang bị cho sản phẩm của mình bao gồm: màn hình vô cực, tích hợp cảm biến mống mắt hay trợ lý ảo Bixby và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ đáp ứng thoải mái cho mọi trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Chỉ còn ít tuần nữa Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 8, thế nhưng thông số và hình ảnh thực tế đã xuất hiện cách đây không lâu

Một vài thông số kĩ thuật của Galaxy Note 8
Galaxy NOTE 8 là siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Samsung trong tháng 8
Mặt lưng được trang bị camera kép và kế bên là cảm biến vân tay

Với thiết kế và cấu hình vượt trội Galaxy NOTE 8 có giá khoảng 21 triệu, với mức giá này rõ ràng dụng ý của Samsung là để cạnh tranh với iPhone 8 dự kiến ra mắt trong tháng 9.

Trong khi hàng triệu trái tim Samfan đang hướng về NOTE 8 thì ông trùm Samsung lại có một động thái tích cực để khuấy động thị trường công nghệ đó là thực hiện chương trình giảm giá, Flash sale hàng loạt sản phẩm như J3 Pro, J7 Prime, S8, S8+….

Đặc biệt, để tri ân khách hàng vào cuối tuần này ( 18 – 20/8) Vĩnh Phát  chạy chương trình giảm sốc Galaxy J7 Prime giá chỉ còn 4.990.000đ.

Chưa hết, khách hàng khi mua Galaxy S8 trong tháng 8 sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt đó là:

  • Tặng Loa JBL Flip 3 trị giá 2.490.000 đ hoặc PMH 2.200.000 đ
  • Ưu đãi giảm thêm 2.000.000 đ trong chương trình ” Tri ân khách hàng dành cho chủ sở hữu Galaxy A và J ” từ 01/08 – 31/08/2017 >> Chi tiết << ( Vẫn áp dụng các CT trả góp 0% )
  • Trả góp lãi suất 0% lãi suất thông qua PPF : trả trước 30%, thời hạn 6 tháng ( từ 01/08 – 15/09/2017 )
  • Trả góp lãi suất 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng (Shinhan Bank, Saccombank, HSBC, Vietinbank, Techcombank, Citybank)

Đừng quên cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm cũng như thông tin khuyến mãi tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *