Chạm tay vào NOTE 8, bạn sẽ mê ngay

Giữa cơn sốt iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X đang siêu hot thì Samsung Việt Nam đã lấy lại được thế cuộc khi quyết định ra mắt Note 8 giữa tâm bão công nghệ. Lấy lửa thử vàng – gian nan thử sức và Samsung đã chính thức thuyết phúc người hâm mộ bằng một cú đúp trải nghiêm.

Và phải trên tay Galaxy NOTE 8 thì người dùng mới thấy được giá trị siêu phẩm cao cấp đến từ hãng Samsung. Có dịp trải nghiệm NOTE 8 trước ngày bán ra tại sự kiện ra mắt Samsung vào 13:30 ngày 13/09 tai Hồ Chí Minh bản thân cảm nhận được NOTE 8 xứng đáng là smartphone đáng đồng tiền bát gạo và đáng trông đợi nhất trong tháng 9

Tham dự buổi ra mắt siêu phẩm Galaxy NOTE 8 có nhiều ca sĩ nổi tiếng như là siêu mẫu Thanh Hằng, Lê Hiếu, Trung Quân idol

Kệ trải nghiệm NOTE 8 cực kì đặc biệt đó là không gian biển xanh mini, sự sáng tạo này là một minh chứng cho tính năng Kháng nước chuẩn iP68 (máy và bút Spen hoạt động cực tốt trong môi trường nước).

Đặc biệt máy được trang bị chiếc bút S Pen thần thánh: không chỉ dừng lại ở chức năng ghi chú, S Pen Note 8 còn được hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản đến 71 ngôn ngữ khác nhau, bao đổi tiền tệ và các đơn vị đo lường. Đây chính là điểm cộng và điểm thu hút đặc biệt dòng NOTE của Samsung

Trên tay siêu phẩm NOTE 8

Chưa hết, siêu phẩm được trang bị trợ lý ảo Bixby nâng cấp lên bản 2.0 mượt hơn bản cũ rất nhiều, hỗ trợ sạc nhanh không dây, mở điện thoại bằng mống mắt và cảm biến vân tay đằng sau, Camera kép 12MP hỗ trợ chống rung quang học, zoom X2 tạo một bức hình nghệ thuật đơn giản.

Có rất nhiều bài so sánh về camera NOTE 8 với iPhone 7 Plus ( model mới nhất của Apple tại thời điểm hiện tại) thì chất lượng hình ảnh chụp bằng NOTE 8 hơn hẳn iPhone. Bởi máy được trang bị tính năng xóa phông Live Focus hoạt động cực tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Galaxy Note 8 có giá bán niêm yết là 22.990.000 đ. Tại Vĩnh Phát, chỉ với 500.000đ khách hàng đặt mua Galaxy Note 8 trực tiếp tại hệ thống 9 chi nhánh từ ngày 09/09 – 28/09 sẽ được nhận ngay ưu đãi cực hot!

Cụ thể như sau: 

** Khách hàng đặt mua NOTE 8 sẽ nhận được ưu đãi sở hữu bộ quà tặng siêu khủng trị giá hơn 4.000.000 đ 

  • Loa bluetooth JBL FLIP 4 trị giá 2.900.000 đ
  • Pin dự phòng có chức năng phát wifi ZMI trị giá 1,200,000 đ
  • Thẻ nhớ Sandisk 64gb trị giá 690.000 đ
  • Gói đặc quyền Galaxy Elite & Worry Free cho chủ sở hữu Galaxy Note 8

** Hỗ trợ trả góp 0%, chưa hết khách hàng còn có cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC

Đây là ưu đãi cực hot Vĩnh Phát muốn dành tặng cho những thượng đế luôn đồng hàng và sát cánh cùng chúng tôi. Chương trình quay số trao 1 lượng vàng SJC dành cho khách hàng may mắn sẽ được livestream và công khai kết quả sau khi trả máy NOTE 8 cho khách hàng đặt cọc trước đó.

Các bạn đừng quên cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *