Samsung Galaxy A5 (2016) (CTY)

- 11%
7.990.000 đ
List price: 8.990.000 đ
SAMSUNG
Còn hàng
    • Tặng Voucher 900.000đ
    • - Sản phẩm mới 100% từ nhà phân phối chính thức Samsung tại Việt Nam.
    • - Giá niêm yết ở trên đã bao gồm 10% VAT.
    • - Chính sách đổi trả : 01 đổi 01 trong 30 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.
    • - Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo chính sách Samsung Việt Nam.
    • - Phụ kiện kèm theo sản phẩm (BH 06 tháng) gồm: cáp, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn.
+

NỀN TẢNG

Dung lượng Pin:
2900 mAh
Loại pin:
  • Không thể tháo rời
  • Li-Ion
OS:
Android
Chipset:
Exynos 7580
CPU:
Octa-core 1.6 GHz
GPU:
Mali-720
RAM:
2.0 GB
Bộ nhớ trong:
16 GB
Bộ nhớ mở rộng:
  • MicroSD, tối đa 128GB

MÀN HÌNH & CAMERA

Kích thước:
5.2 in
Loại:
Super AMOLED
Độ phân giải:
1080 x 1920
Camera chính:
13.0 Mp
Camera phụ:
5.0 Mp

KẾT NỐI

Sim Card:
  • 2 Sim
  • Nano-Sim
Mạng 2G:
Mạng 3G:
WiFi:
802.11 b/g/n
Bluetooth:
v4.1
USB:
MicroUSB
GPS:
  • A-GPS
  • GLONASS

SAMSUNG GALAXY A5 (2016)

Sang năm 2016, dòng sản phẩm "A-series" của Samsung đã quay trở lại, khởi đầu cùng Galaxy A5, chiếc điện thoại mà khi so với chất lượng cao cấp và những tính năng thời thượng trên Galaxy S6, có vẻ cũng tương đương. Chẳng ai ngờ rằng mẫu điện thoại của dòng A-series này sẽ có các tính năng còn thiếu từ một chiếc flagship của dòng S-series. Khe cắm thẻ nhớ microSD chính là một trong những điều người dùng phàn nàn trên S6 được tìm thấy trên A5, ngoài ra dung lượng pin cũng được tăng lên mặc dù không thể tháo rời. Máy ảnh với khẩu độ f/1.9 và chức năng chống rung quang học âm thanh tuyệt vời nhưng lại thiếu đi khả năng quay video 4K làm cho người dùng có phần hẫng hụt. Tuy nhiên nhìn chung, mọi thứ khác vẫn ổn!


Phiên bản Galaxy A5 đầu tiên ra mắt năm 2014 với mức giá khá cao so với tính năng còn hạn chế mà nó mang lại, tuy nhiên năm nay mẫu 2016 là một câu chuyện hoàn toàn khác - Samsung mang lại những cải cách vượt bậc cho màn hình và chipset, cùng với thông số máy ảnh tuyệt vời và tính năng Samsung Pay. Điều này khiến cho Galaxy A5 rõ ràng trở thành một bản nâng cấp đúng đắn cho những ai còn đang xài Galaxy S5, thậm chí S4, và nó tạo ra áp lực cho thị trường Smartphone phân khúc trung-cao cấp.

Galaxy A5 (2016) có kích thước 144,8x71x7,3 và nặng 155g khiến nó lớn và có trọng lượng nặng hơn Galaxy S6. Mặt trước và mặt sau là bộ kính Gorilla Glass 4 ốp vào bộ khung kim loại có hình dạng tựa như Galaxy S6, bốn góc được bo tròn cải thiện độ bám khi cầm nắm. Viền màn hình rất mỏng và cảm giác cầm trên tay khá đầm.


Hai sự thay đổi lớn nhất khi so với mẫu 2014 đều đến từ mặt trước. Đầu tiên, màn hình sắc nét hơn nhiều, tăng từ 720p lên 1080p. Thứ hai, phím Home giờ đây đã là nút cảm biến vân tay, hai bên là nút Back và App Switcher. Bên trên màn hình là một máy ảnh selfie với độ phân giải 5MP, độ mở rộng hơn trước đây (tăng từ f/2.2 lên f/1.9, cải thiện ảnh chụp đêm). Xung quanh là các phím tiêu chuẩn: phím âm lượng và khe thẻ sim hybrid ở cạnh phải, phím âm lượng bên trái, khay sim 2 trên cùng, jack tai nghe và cổng sạc ở dưới đáy. Mặt sau của máy khá đa dạng với các tùy chọn màu Đèn, Trắng, Vàng và Hồng trong khi mặt trước luôn là màu Đen (trừ phiên bản trắng). Phần kim loại hai bên tiệp với mặt sau. Máy ảnh 13Mp không có bộ cảm biến trên S6 nhưng nó có khẩu độ f/1.9, chức năng OIS và không lồi ra quá nhiều. Ngoài ra, Camera còn đi kèm đèn Flash Led đơn, thiếu đi cảm biến nhịp tim như trên S6.

Galaxy A5 (2016) có màn hình Super Amoled đặc trưng của Samsung, kích thước 5,2" 1080p Full HD, mật độ điểm ảnh 424ppi, lớn và chi tiết hơn bản cũ. Màn hình của A5 có thể nhìn tốt ngoài trời, với chế độ sáng tự động, máy có thể đạt đến 600 nit cao hơn độ sáng tối đa nếu chỉnh tay. Máy cũng có 4 chế độ màu sắc khác nhau, trong đó chế độ Tối ưu hiển thị là chế độ mặc định thể hiện những ưu thế đặc trưng của công nghệ tấm nền AMOLED và chế độ Cơ bản được tinh chỉnh để có màu sắc chuẩn giống với màn hình LCD. Khi đo trên thiết bị đo màn hình chuyên dụng, màn hình của Galaxy A5 (2016) có độ sáng tối đa và độ tương phản cao hơn phiên bản cũ. Các yếu tố còn lại như nhiệt màu, khả năng hiển thị màu đen và độ chính xác màu tương đồng với Galaxy A5 (2015)


Galaxy A5 (2016) chạy vi xử lý 8 nhân Exynos 7580 xung nhịp 1,6 Ghz, cho khả năng vượt trội hơn chip Snapdragon 410 trên phiên bản trước. Cùng với 2Gb RAM, GPU Adreno 405, Galaxy A5 cho trải nghiệm khá mượt mà ở mức sử dụng thông thường. Tốc độ phản hồi, truy cập các ứng dụng nhanh chóng, không giật, lag. Pin của thiết bị là 2,900mAh, không tồi cho kích thước 5,2". Chức năng Quản lý thông minh sẽ giám sát việc sử dụng các ứng dụng và tối ưu hóa chúng nếu bạn không xài chúng trong một thời gian dài. Có 2 chế độ cho bạn lựa chọn: Power Saving và Ultra Power Saving, với chế độ nào bạn cũng có được ước tính về thời lượng pin mong muốn khi kích hoạt. Trong các bài kiểm tra, máy có thể trò chuyện liên tục trong 21 giờ hoặc duyệt web trong 10 giờ. Với cường độ sử dụng cao, máy có thể yên tâm sử dụng trong vòng 1 ngày hoặc không sử dụng nhiều có thể lên đến 1,5-2 ngày.


Xét về tính năng chụp ảnh, nếu không quan sát tìm hiểu kĩ thông số phần cứng thì cứ ngỡ camera sau của Galaxy A5 2016 chẳng khác gì phiên bản A5 trước đây, vẫn dừng lại ở mức 13 MP. Tuy nhiên, Galaxy A5 2016 cải tiến không phải ở con số “MP” mà thay vào đó, hãng Samsung đã nâng khẩu độ từ f/2.0 từ dòng tiền nhiệm lên f/1.9, giúp thu nhận ánh sáng tốt hơn, đặc biệt tích hợp tính năng chống rung quang học khá cao cấp. Galaxy A5 2016 cho phép kích hoạt nhanh tính năng chụp ảnh bằng cách “double tap” (chạm 2 lần liên tiếp) vào phím Home tương tự như Galaxy S6, điều này khá thuận tiện cho người dùng trong những lúc cần bắt kịp khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Galaxy A5 2016 có giao diện ứng dụng chụp ảnh mặc định khá đơn giản, trực quan cũng giống với Galaxy A5 2016 bất cứ ai cũng dễ dàng làm quen và mau chóng tiếp cận được cách chụp ảnh. Ưu điểm lớn về camera Galaxy A5 2016 đó là khả năng bắt nét, cân chỉnh màu sắc chính xác và tối ưu. Chất lượng hình ảnh nhìn rất ưng ý trong phân khúc tầm trung với độ chi tiết cao và màu sắc đặc biệt rất trung thực gần tương đương với cảnh vật thực tế. Ngoài ra, máy đáp ứng khả năng chụp ảnh vào buổi tối gần bằng và thậm chí tương đương với Galaxy S5 và A8, tình trạng bệt màu xuất hiện khá ít, không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh. Nhìn chung, Galaxy A5 2016 xứng đáng là một dòng máy chụp ảnh tốt trong phân khúc tầm trung, đem lại những bức ảnh đẹp ở điều kiện ánh sáng tốt. Trong hầu hết các bối cảnh chụp khác nhau, sản phẩm đều đáp ứng tốt với khả năng tối ưu hóa ảnh chụp rất tốt, hạn chế tình trạng bị cháy sáng và thiếu sáng, ưu điểm lớn so với phân khúc tầm trung.


-- NQ tổng hợp -- Vĩnh Phát Mobile

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
+ Trung tâm bảo hành Vĩnh Phát Service trực thuộc hệ thống bán lẻ Vĩnh Phát Mobile ở địa chỉ 713 Ba Tháng Hai, Phường 6, Quận 10, TPHCM sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại 09 showroom của Vĩnh Phát.
+ Thời gian làm việc từ 9h30 – 18h các ngày trong tuần. (Trừ Chủ Nhật và ngày Lễ)
+ Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.
ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.
+ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. (Tất cả các bộ phận của sản phẩm trừ màn hình và phụ kiện)
+ Màn hình và cảm ứng được bảo hành 30 ngày.
+ Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
+ Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.
+ Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH. (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)
+ Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
+ Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
+ Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
+ Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
+ Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
+ Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
+ Sản phẩm không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.
+ Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng.
+ Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.
ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD
+ Vĩnh Phát Service
không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Quí khách trước và sau khi bảo hành.
+ Vĩnh Phát Service tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Quí khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Quí khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.
+ Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quí khách trong điều kiện có thể.
ĐIỀU 06: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP.
+ Khi Quí khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quí khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống bán lẻ Vĩnh Phát Mobile đã đề ra.
+ Trong trường hợp Quí khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 19002019 nhấn số 5.
+ Trường hợp sản phẩm bảo hành rơi vào ĐIỀU 03 và bị Vĩnh Phát Service từ chối bảo hành nhưng Quí khách không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.
Vĩnh Phát Mobile mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.


redmi note 4

GIẢM GIÁ