Trên tay Samsung Galaxy J7 Pro chính thức lên kệ

Với mức giá 6.99 triệu đồng thì J7 Pro không phải là một chiếc máy có tỉ lệ hiệu năng trên giá tốt, nhưng nó sẽ phù hợp với những bạn thích màn hình AMOLED, thích pin trâu, thích Android 7.0 mới nhất và những dịch vụ đi kèm của Samsung.

Thiết kế

 J7 Pro cho cảm giác khá gọn gàng ở mặt trước với viền màn hình khá mỏng trong khi mặt sau lại có sự độc đáo rất riêng, hai đường cắt angten ở đỉnh và đáy máy có sự hòa hợp nhất định với cụm camera phía trên.

J7 Pro cho cảm giác khá gọn gàng ở mặt trước với viền màn hình khá mỏng
J7 Pro cho cảm giác khá gọn gàng ở mặt trước với viền màn hình khá mỏng
Máy cho cảm giác nặng khi cầm vì J7 Pro dùng pin dung lượng 3600mAh, khá cao so với mặt bằng chung của những chiếc máy 5.5”.

Màn hình

​J7 Pro là chiếc điện thoại tầm trung hiếm hoi của Samsung dùng SuperAMOLED

​J7 Pro là chiếc điện thoại tầm trung hiếm hoi của Samsung dùng SuperAMOLED với màu ám xanh đặc trưng đã thể hiện ngay khi khởi động máy.

Hiệu năng


J7 Pro được trang bị con chip Exynos 7870 với 8 nhân xử lý Cortex A53 1.6GHz.

Có một điểm hơi tiếc ở J7 Pro là nó chỉ sử dụng 3GB RAM và 32GB ROM. 3GB RAM thì không vấn đề gì nhưng 32GB ROM thì hơi ít so với thời đại hiện tại, nhất là khi các đối thủ chính từ Oppo, Vivo hay Huawei đều dùng 64GB.

Camera

J7 Pro có camera trước và sau đều là 13MP, camera trước có khẩu độ f1.9 và sau là f1.7, tức rất ổn trong tầm giá nếu chỉ xét về cấu hình.
Hãy cập nhật thông tin về sản phẩm và chương trình ưu đãi tại website và fanpage của Vĩnh Phát

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *