Intel đứng về phía Apple trong cuộc chiến pháp lý với Qualcomm

Trong khi cuộc chiến pháp lý giữa AppleQualcomm đang ngày càng leo thang thì hoạt động kinh doanh của Qualcomm đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi doanh thu và lợi nhuận của họ sụt giảm mạnh. Còn về phía Apple thì có vẻ như họ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những công ty công nghệ lớn nhất thế giới, trong đó bao gồm cả IntelSamsung Google.

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Qualcomm đang ngày càng leo thang

Theo như báo cáo của Reuters, Hiệp hội Công nghiệp Máy tính và Truyền thông (CCIA) với sự góp mặt của các “ông lớn” công nghệ như Google, Intel, Samsung, Amazon đã lên tiếng ủng hộ Apple vì lệnh cấm bán iPhone có thể gây ảnh hưởng xấu tới người tiêu dùng và thị trường công nghệ.

Trước đây, Qualcomm đã đưa ra yêu cầu cấm bán các mô hình iPhone sử dụng chip modem của Intel. Tuy nhiên, CCIA cho rằng nếu yêu cầu này được chấp thuận, nguồn cung iPhone sẽ phải một cú sốc lớn. Nguồn cung thiếu hụt sẽ dẫn đến việc giá thành tăng cao và người chịu nhiều thiệt hại nhất là phía người tiêu dùng.

Qualcomm đã khởi kiện Apple với cáo buộc vi phạm bằng sáng chế đối với các phiên bản iPhone sử dụng chip modem của đối thủ Intel

Mặc dù Qualcomm đã khởi kiện Apple với cáo buộc vi phạm bằng sáng chế đối với các phiên bản iPhone sử dụng chip modem của đối thủ Intel nhưng họ nhà Táo lại đang nắm phần lợi thế lớn hơn trong cuộc chiến pháp lý này.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *