OPPO cập nhật tính năng mới cho phiên bản ColorOS 3.1

Ngày 9/6 vừa qua OPPO chính thức đã giới thiệu 2 mẫu smartphone tiếp theo của mình là R11R11 Plus đồng thời giới thiệu bản cập nhật ColorOS 3.1 là một nâng cấp so với ColorOS 3.0 trước đó.

Ngày 9/6, OPPO chính thức đã giới thiệu R11 và R11 Plus đồng thời giới thiệu bản cập nhật Color OS 3.1

Phiên bản ColorOS 3.1 được xây dựng dựa trên Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ thanh toán bằng dấu vân tay trên WeChat. Bản cập nhật ColorOS 3.1 đi kèm với tính năng chế độ ban đêm cho phép người dùng sử dụng thiết bị vào ban đêm với độ sáng màn hình tự động điều khiển.

Phiên bản Color OS 3.1 được xây dựng dựa trên Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ thanh toán bằng dấu vân tay trên WeChat.

Phiên bản ColorOS 3.1 mới đi kèm với một giao diện cải tiến và hấp dẫn hơn cùng với những bản vá bảo mật quan trọng để bảo vệ máy. Ngoài ra nó còn hỗ trợ phát hiện các WiFi an toàn, kiểm tra bảo mật thanh toán AliPay, phát hiện SMS giả mạo và các phương pháp kiểm tra an toàn khác.

Color OS 3.1 mới đi kèm với một giao diện cải tiến và hấp dẫn hơn cùng với những bản vá bảo mật quan trọng để bảo vệ máy.

Với xu hướng thanh toán Online ngày càng mạnh mẽ, ColorOS 3.1 nắm bắt được điều này nên đã tích hợp sẵn trên hệ thống của mình phần thanh toán Online, giúp người sử dụng dễ dàng thanh toán khi mua hàng trên các hệ thống bán lẻ Online.

Với khả năng đa nhiệm, ColorOS 3.1 bây giờ đã giúp người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, bạn có thể vừa xem Youtube vừa chat với bạn bè trên điện thoại.

Hãy cập nhật thông tin về công nghệ và sản phẩm tại website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *