Trải nghiệm Xiaomi Redmi 4X: thiết kế mạnh mẽ và pin trâu

Redmi 4X là mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Xiaomi với thiết kế kim loại nguyên khối nhỏ gọn và cấu hình vừa đủ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng với dung lượng pin rất khá là 4100mAh.

Phụ kiện đi kèm bao gồm: củ sạc, cáp sạc, que lấy sim và sách hướng dẫn

Xiaomi Redmi 4X được làm bằng thiết kế kim loại nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn, đây cũng là ưu thế so với nhiều đối thủ trong cùng tầm giá.

Sở hữu màn hình 5.0 inch IPS LCD độ phân giải 720p, Redmi 4X không có nhiều ưu thế về hiển thị mà chỉ vừa đủ dùng, phù hợp với phân khúc phổ thông và tầm giá mà sản phẩm hướng đến. Điểm cộng là màn hình này được thiết kế cong tràn cạnh 2.5D mang lại cảm giác khá sang.

Sở hữu màn hình 5.0 inch IPS LCD độ phân giải 720p, Redmi 4X không có nhiều ưu thế về hiển thị mà chỉ vừa đủ dùng

Redmi 4X có trang bị camera trước 5MP và camera sau 13MP, tích hợp cảm biến vân tay phía sau lưng có khả năng mở khóa trong 0.3 giây.

Về hiệu năng, Redmi 4X sử dụng SnapDragon 435 với chip 8 nhân Cortex A53 1.4GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Máy có 2 khe cắm SIM nhưng bạn phải chọn giữ SIM thứ 2 và thẻ nhớ microSD tối đa 128GB.

Loa ngoài và cổng cắm sạc nằm ở phía cạnh đáy

Thời lượng viên pin 4.100mAh mà Xiaomi trang bị cho Redmi 4X sử dụng thoải mái trong một ngày vẫn chưa hết pin và nếu dùng ở nhu cầu thông thường có thể lên tới 1,5-2 ngày.

Redmi 4X cài sẵn Android 6.0 với tùy biến MIUI 8.0 khiến trải nghiệm trên máy trở nên đáng giá hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc

Redmi 4X cài sẵn Android 6.0 với tùy biến MIUI 8.0 khiến trải nghiệm trên máy trở nên đáng giá hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. MUI 8.0 tiếp tục lược bỏ giao diện App Drawer quen thuộc trên Android để giảm thiểu các thao tác thừa.

Hiện tại, Xiaomi Redmi 4X đang có giá là 3.690.000đ với hai phiên bản màu Gray và Gold.

Hãy cập nhật thông tin công nghệ và sản phẩm trên website và fanpage của Vĩnh Phát.

 

Nguyen Ngoc

AAABBB

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *